นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม
นโยบายสิทธิมนุษยชน

quickspace

นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

  1. พนักงาน ผู้รับเหมา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ต้องตระหนักในการทำงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบโดยปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และ สภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างเคร่งครัด
  1. บริษัทฯ จะสนับสนุนให้มีการปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงานและวิธีการทำงานที่ปลอดภัย และ ส่งเสริมกิจกรรมลดความเสี่ยงจากการทำงานที่อาจจะส่งผลกระทบต่อชีวิต  สุขภาพอนามัย  โรคติดต่อและโรคระบาด
  1. บริษัทฯ จะปฏิบัติตามกฎหมายและข้อกำหนดด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินกิจการของบริษัท ฯ
  2. บริษัท ฯ จะสนับสนุนส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมด้านความปลอดภัยต่างๆ และการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างจิตสำนึกให้เกิดกับพนักงานทุกคนพร้อมทั้งการเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรมด้านความปลอดภัยต่างๆ
  1. บริษัทฯ จัดให้มีการติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานตามนโยบายด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย เพื่อให้มีความเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน
วันที่ 21 กันยายน 2565  คุณวินิธา บุญลิขิตชีวะ ( กรรมการผู้จัดการ)  และ  Mr. Andy Hartayo (Director) เข้ารับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณ และประกาศนียบัตรเกียรติคุณโครงการลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน ระดับ เงิน จากนายกรัฐมนตรี โดยมีท่านวรานนท์ ปิติวรรณ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ เป็นผู้แทนมอบรางวัล ณ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรุงเทพมหานคร